[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีบ้านโป่งบริหารธุรกิจ
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner

  " BTECH  Fanpage " 

จังหวัดราชบุรี
กองวิจัยตลาดแรงงาน
กองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

link banner
e-Learning



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ขอให้โชคดี!ซีดานยันไม่เคยมีปัญหากับเบล  VIEW : 537    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4852
ตอบแล้ว : 10
เพศ :
ระดับ : 56
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:24:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



 ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่เคยมีปัญหากับ แกเร็ธ เบล ปีกโปรกอล์ฟชื่อดัง พร้อมอวยพรให้เจ้าตัวโชคดีในการย้ายกลับไปเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

     ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่เคยมีปัญหาขัดใจอะไรกับ แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ที่เก็บข้าวของย้ายกลับไปเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้สัญญายืมตัว 

     เบล ได้กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่งนอกจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะๆ จนทำให้ฟอร์มเก่งหดหายแล้ว ตลอดช่วงที่ผ่านมายังมีข่าวลือเกี่ยวกับการไม่ลงรอยกับ ซีดาน จนไม่ได้พูดคุยกันมานานด้วย ทว่าล่าสุด "ซิซู" แจงชัดว่า ตนกับ ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่เคยมีปัญหากัน   

"มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย สำหรับประเด็นของ เบล แล้ว มักจะมีเรื่องของอีกฝ่ายขัดแย้งกับอีกฝ่ายเสมอ แต่ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรกับเขา ตอนนี้เขากำลังจะย้ายทีม ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือ ขออวยพรให้เขาพบเจอแต่สิ่งดีๆ เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ผมพูดมาตลอดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ผมรู้ว่าเขาได้ทำอะไรให้กับสโมสรแห่งนี้บ้าง ตลอดช่วงที่ผ่านมา เขาพิสูจน์คุณค่าของตัวเองได้เสมอ สิ่งที่เขาทำและประสบความสำเร็จกับสโมสร มันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถโต้เถียงได้อยู่แล้ว" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าว 

ทั้งนี้ เบล ย้ายจาก สเปอร์ส มาร่วมทัพ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ณ เวลานั้น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) โดยประสบความสำเร็จร่วมกับทีมมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย

เพิ่มเติม : 
salamancarm.com