[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีบ้านโป่งบริหารธุรกิจ
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner

  " BTECH  Fanpage " 

จังหวัดราชบุรี
กองวิจัยตลาดแรงงาน
กองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

link banner
e-Learning



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ถึงขั้นเป็นความฝัน!พอชเผยอยากทำงานที่ไหน  VIEW : 559    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4852
ตอบแล้ว : 10
เพศ :
ระดับ : 56
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:29:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากที่ยังว่างงานมาตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีก่อน ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็บอกว่าที่จริงแล้วตนมีความฝันที่จะได้คุม เรอัล มาดริด พร้อมบอกว่าที่ผ่านมามี เบนฟิก้า กับ โมนาโก ที่เคยติดต่อขอดึงตนไปร่วมงานด้วย

     เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือว่างงานคนดัง เปิดเผยว่าตนมีความใฝ่ฝันที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน

 นับตั้งแต่ที่ โปเช็ตติโน่ โดนปลดออกจากการเป็นผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน เขาก็ยังไม่เคยรับงานคุมทีมกับที่ไหนอีกเลยทั้งที่เจ้าตัวเคยได้รับคำชมว่าทำให้ สเปอร์ส กลายเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้น่ากลัวมากๆ ทีมหนึ่ง โดยเขาเคยมีข่าวกับ มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย แต่สุดท้ายมันก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น


หลังโดนถามเกี่ยวกับ มาดริด แล้วนั้น โปเช็ตติโน่ ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะมีวันได้คุม มาดริด รึเปล่า แต่แน่นอนว่านั่นเป็นความฝันของผม ถ้าพวกเขาไมใช่สโมสรที่ดีที่สุดของโลกแบบเดี่ยวๆ มันก็ยังถือว่าพวกเขาเข้าข่ายกับการเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลกอยู่ดี ทุกคนต่างก็ใฝ่ฝันที่จะได้ทำงานกับที่นั่นและผมเองก็ไม่ต่างกัน"

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่าที่ผ่านมามีเพียง เบนฟิก้า กับ อาแอส โมนาโก ที่ทาบทามตนไปเป็นกุนซือให้ "ผมไม่ได้รับข้อเสนอจากทั้ง เปแอสเช, ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน เลย แต่ผมก็ได้รับการติดต่อจาก เบนฟิก้า และ โมนาโก น่ะนะ ผมไม่จำเป็นต้องโกหกเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

เพิ่มเติม : 
sawanyalah.com