[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
วิทยาลัยเทคโนโลยีบ้านโป่งบริหารธุรกิจ
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
link banner

  " BTECH  Fanpage " 

จังหวัดราชบุรี
กองวิจัยตลาดแรงงาน
กองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.)

link banner
e-Learning



  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดราม่า!เซเตียนลั่นสู้คดีกับบอร์ดบาร์ซ่า  VIEW : 529    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4852
ตอบแล้ว : 10
เพศ :
ระดับ : 56
Exp : 78%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 118.174.108.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 24 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:30:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



กีเก้ เซเตียน ลั่น ตนกับผู้ช่วยจะดำเนินคดีกับบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า หลังจากอีกฝ่ายเพิ่งมาแจ้งเรื่องการปลดพวกตนเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่กลับดึง โรนัลด์ คูมัน เข้ามาคุมทีมแทนตั้งแต่กลางเดือนก่อน

   กีเก้ เซเตียน อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศว่าตนกับผู้ช่วยอีก 3 คนจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากเพิ่งได้รับการแจ้งเรื่องการโดนไล่ออกเมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

    บาร์เซโลน่า ประกาศผ่านสื่อทุกช่องทางของสโมสรไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า เซเตียน กับทีมงานของเขาโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่ อย่างเช่นการชวดแชมป์ลีกและการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในอีก 2 วันหลังจากนั้นยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็แต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เข้ามารับงานต่อ และกุนซือชาวดัตช์ก็คุมทีมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าที่จริงแล้ว บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ดำเนินเอกสารปลด เซเตียน อย่างเป็นทางการเลย รวมถึงยังไม่ได้สะสางเรื่องค่าชดเชยด้วย ทำให้ คูมัน จะยังไม่สามารถคุมทีมลงเล่นเกมแบบเป็นทางการได้จนกว่า บาร์เซโลน่า จะเคลียร์เรื่องต่างๆ ให้เสร็จสิ้นซะก่อน ซึ่งล่าสุด เซเตียน ก็แฉว่าตัวเองกับทีมงานเพิ่งได้รับเอกสารการไล่ออกแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้เขากับทีมงานมองว่า บาร์เซโลน่า อาจจะทำผิดกฎที่เอาคนอื่นมาทำงานแทนทั้งที่ตามสัญญาแล้วมันยังไม่สามารถทำอย่างนั้นได้

แถลงการณ์บนแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ เซเตียน ระบุว่า "หลังจากที่มัการเปิดเผยข้อมูลชุดล่าสุดแล้วนั้น พวกเราทุกคนซึ่งประกอบไปด้วย กีเก้ เซเตียน, เอเดร์ ซาราเบีย, ฆอน ปาสกัว และ ฟราน โซโต้ ก็อยากจะขอชี้แจงว่าพวกเราเพิ่งได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการ (เรื่องการปลดออกจากตำแหน่ง) เป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ หลังจากที่บอร์ดบริหารของ เอฟซี บาร์เซโลน่า นิ่งเงียบมาเป็นเวลาราว 1 เดือน โดยเป็นการติดต่อผ่านทางบูโรแฟ็กซ์"

    "การติดต่อจากพวกเขาเป็นการเปิดเผยความตั้งใจของบอร์ดบริหารอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ทำตามสัญญาว่าจ้างที่เซ็นกันเมื่อวันที่ 14 มกราคม ปี 2020 ในกรณีของผม กีเก้ เซเตียน นั้น สาธารณชนและทุกคนรู้ดีว่าสโมสรกับประธานได้ประกาศปลดผมออกจากตำแหน่งแบบทันทีไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม แต่ที่จริงมันเพิ่งมีการส่งเอกสารชี้แจงถึงการปลด (โดยไม่มีการจ่ายค่าชดเชย) มาให้ผมเป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้ หรือก็คือวันที่ 16 กันยายน (1 เดือนหลังจากมีการประกาศเรื่องไล่ออก)"

    "ในส่วนของสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ นั้น พวกเขาก็เพิ่งได้รับการแจ้งเรื่อง -การปรับเปลี่ยนในอนาคต- ของสโมสรเมื่อวานนี้เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงจำเป็นต้องให้ทีมทนายความของเราจัดการกับปัญหาต่างๆ โดยที่จำเป็นต้องดำเนินมาตรการทางกฎหมายให้สอดคล้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นการทำเพื่อปกป้องสิทธิของเรา และปกป้องข้อตกลงที่เคยทำเอาไว้กับ เอฟซี บาร์เซโลน่า"

เพิ่มเติม : schroedershoes.com